Tuesday, August 09, 2011

LÊ QUỐC QUÂN - NGƯỜI LÀM DỰ ÁN !





Hôm trước gặp nhau ở biểu tình, nhiều anh em bảo mình nên kiện VTV1 vì đã đưa tin sai lạc. Hôm nay Thầy giáo Đỗ Việt Khoa lại gọi điện bảo mình nên kiện vì đã vu cáo chuyện là đảng viên Việt Tân và lôi kéo giáo dân đến tham dự phiên tòa xử anh Vũ.

Mình hỏi: “Tại sao anh lại có ý nghĩ đó ?”. Anh Khoa bảo: “Vì bọn truyền thông Cộng sản này láo, hôm trước đưa tôi lên diễn đàn bảo là Người đương thời, ca ngợi hết lời sau đó thì có 9 bài đánh lại tôi tơi bời !”. Thế kết quả kiện thế nào ?. Anh Khoa bảo: “Tôi gửi đi biết bao nhiêu đơn kiện mà không một nơi nào trả lời, không ai hồi âm !”.


Mình nhớ hồi cuối năm 2007, mình dành nhiều tháng trời kiện Tổng cục an ninh – Bộ Công An và Bộ Tư Pháp vì việc bắt giam oan 100 ngày với những cáo buộc vô căn cứ. Kết luận sau cùng của cơ quan an ninh là: “Lê Quốc Quân hoạt động để nhằm mục đích được tham gia vào đảng Việt Tân”.  

Lê Quốc Quân là một “dự án” lớn. Đúng vậy, vì hồi đó mình đang làm một số dự án cho Ngân hàng ADB và Word Bank, qua việc làm dự án mà làm bạn thân với Hoàng Tứ Duy, cháu của Hoàng Cơ Minh, cũng đang là nhân viên của Ngân Hàng Thế Giới. Nguy hiểm hơn Lê Quốc Quân đã bàn bạc cùng với Hoàng Tứ Duy về các dự án “nuôi heo, nuôi cá để giảm nghèo cho nông thôn”. Ôi, thế thì nghiêm trọng rồi, an nguy đất nước quá vì chúng nó sẽ luồn sâu leo cao.... Và kìa, Lê Quốc Quân còn dám “mở văn phòng Luật sư Quân và Anh em để bào chữa miễn phí cho công nhân lao động ”. Thế thì cực kỳ nghiêm trọng rồi, chế độ ơi, sắp sập đến nới rồi, cấp báo !

Than ôi, Việt Tân nguy hiểm khôn lường, ẩn nấp sâu sắc quá, vỏ bọc tinh vi quá,  chọc vào những chỗ nguy hiểm quá...thế này thì chế độ an nguy rồi, khẩn cấp thành lập dự án lớn ngay….. 

Mình lại chợt nhớ, Ông Nội bảo: “Dạo năm 1945-54, Cứ thấy ai đó không phải Quốc gia thì bà con cho là Cộng sản”.  

Tiền dân thì cứ thoải mái lập "dự án" để tiêu còn con kiến này giờ đi kiện củ khoai sùng thì lại tốn thêm thời gian vì vợ con và hàng chục nhân viên đang trông chờ mình hằng ngày. 



___________o0o___________

No comments:

Post a Comment