Monday, July 16, 2012

TỔNG HÒA PLUS !




Phn b sung ca màn “Tng hòa ” là cảnh đu t c đin. Nó di trá, t bc và vô duyên, nhưng vì là trò kinh đin, nên vẫn đưc ưa dùng.

Có phần Plus là vì đài báo lên án tôi; Nhà tôi b rao bán trên mng; xe Ôtô bị cài giy chvà đin thoi thì b quy nhiu.

Tiếc rng nhng trò Plus bt tn này din ra trong khi trong khi 30 tàu cá Trung Quc xâm phm lãnh hi, đang ngang nhiên càn quét ngun li thy sn ti qun đo Trưng Sa ca Vit Nam; Nó xy ra trong khi nhng ngư dân Vit Nam nghèo kh đang b bt gi, đánh đp và đòi nhng khon tin chuc mà c đi h chưa bao gi dám nghĩ đến.

Nhưng cũng may rng: nhng trò Plus này xy ra khi trong đu tôi đang có mi quan tâm lớn nhất là tình yêu t quc, là ch quyn quc gia, không còn nhiều cho những ưu tư khác.

7 comments:

  1. anh Quân , ngưỡng mộ anh ngay từ những ngày đầu mình mới chập chững biết về blog và đọc các trang blog, đọc bài viết nào của anh Quân cũng rất rất hay ,sâu sắc và luôn luôn đọng lại trong người đọc những điều cần phải suy nghĩ , trăn trở , quý anh hơn vì lòng yêu nước vô vàn của anh mà anh đã ,đang và sẽ còn bị nhà cầm quyền vn sách nhiễu đủ điều trong cuộc sống của anh ,với một con người như anh thì không có loại mực nào , đài báo nào làm dơ bẩn anh được , sẽ luôn luôn đấu tranh cùng anh cho một đất nước VN thật sự độc lập ,tự do ,đó chính là ước nguyện của toàn đồng bào mình ,

    ReplyDelete
  2. Anonymous3:43 AM

    Căm thù giặc Tàu

    ReplyDelete
  3. Hung Ho1:05 PM

    De y nhung chuyen lat vat lam gi Quan. Dung la chi can YEU NUOC la du. Nhung cung dung quen vo con nhe! Ket hop hai hoa 2 cai do la tot nhat roi. That tom cho nhung bon suot ngay reu rao "yeu nuoc", nhung ca DaT va Nuoc bay gio dang bi bon TQ nuot dan dan. Buon!

    ReplyDelete
  4. Tôi xin gửi đến anh Quân lời cảm ơn chân thành. Anh và các bạn anh đã hy sinh quá nhiều để chứng minh cho mọi người thấy được rằng: Những nguời yêu tổ quốc thực sự thì cũng sẽ yêu tự do, nhân quyền, nhân phẩm.

    Chúc anh mọi điều an lành. Chúng tôi luôn bên anh.

    Xuân Thọ

    ReplyDelete
  5. Những ngày này tôi thấy trong lòng buồn vô cùng, xin chia sẻ cùng anh Quân. Anh cũng nên cẩn trọng.

    ReplyDelete
  6. Người mù7:55 PM

    Quân cố lên nhe ! Tôi ở miền tây, một tỉnh cực nam tổ quốc nhắn với em là trân trọng đồng bào như em. Cố lên!

    ReplyDelete
  7. HOA LINH LAN10:14 PM

    Chị khâm phục em QUÂN ạ ! Em thực sự là một chàng trai Kiên cường thuộc về ĐẤT MẸ ! Cầu chúc em và gia đình Bình an , thật không dễ chút nào khi chúng ta phải sống trong một xã hội thối nát đầy nhiễu nhương, hãy động viên vợ con em nhé ! NHÂN DÂN & TỔ QUỐC biết ơn những người như em !

    ReplyDelete