Monday, July 09, 2012

BIỂU TÌNH LỚN Ở HÀ NỘI



(BBC) Hàng trăm người đã xuống đường trong một cuộc biểu tình phản đối Trung Quốc và đòi chủ quyền của Việt Nam trên Biển Đông tại Thủ đô Hà Nội, sáng Chủ Nhật 08 tháng Bảy.

Tại Hà Nội, đoàn biểu tình xuất phát từ Nhà hát lớn lúc 8h45 và kết thúc lúc 10h50 sau khi đã diễu hành qua nhiều tuyến phố chính ở khu vực Hồ Gươm như các phố Tràng Tiền, Hàng Bài, Tràng Thi và tiếp cận khu vực Đại sứ quán Trung Quốc ở phố Hoàng Diệu...

Cuộc biểu tình diễn ra trong hòa bình, trật tự mặc dù luôn có sự hiện diện được cho là "khá ôn hòa" với "độ quyết liệt không cao" của các lực lượng cảnh sát, an ninh mặc quân phục hoặc thường phục được hậu thuẫn bởi các lực lượng thanh niên xung phong gìn giữ trật tự.

Đoàn biểu tình tiếp cận khu vực Đại sứ quán Trung Quốc ở phố Hoàng Diệu, nhưng khu vực này đã bị công an phong tỏa khiến cho dự định không thể thực hiện. Đám đông đã quay trở lại Hồ Gươm sau khi nâng cao biểu ngữ và hô các khẩu hiệu.

Bác sỹ Phạm Hồng Sơn, người có mặt trong cuộc biểu tình nói với BBC vào một trong những thời điểm đông nhất đã có tới ít nhất trên 300 người biểu tình diễu hành. Tuy nhiên, theo luật sư Lê Quốc Quân, đã có tới gần 1.000 người tham dự, và ông nói với BBC rằng cuộc biểu tình lần này có thể đông gấp đôi về số lượng so với cuộc biểu tình tuần trước ở Thủ đô.

Các trang blog Ba Sàm và blog Nguyễn Xuân Diện cũng tường thuật có trên dưới một nghìn người biểu tình tham gia sự kiện sáng Chủ Nhật ở Hà Nội, với ít nhất 300 người xuất phát từ Nhà hát lớn.

Cuộc biểu tình lần này diễn ra quy mô hơn cách đây một tuần.

Một số trang mạng xã hội đưa tin khoảng một trăm người dân ở  thành phố Hồ Chí Minh xuất hiện ở một số địa điểm trong đó có công viên 30 tháng Tư với biển hiệu 'chống Hải tặc' trên Biển Đông để 'tham gia biểu tình.'

Tại Hà Nội, cuộc biểu tình có mặt các nhân sỹ, trí thức bên cạnh quần chúng đủ mọi lứa tuổi, thành phần xã hội và đặc biệt có sự tham gia của 'đông đảo dân oan khiếu kiện.'

Trong số các nhân sỹ, trí thức tham gia có bà Lê Hiền Đức, người đoạt giải thưởng quốc tế chống tham nhũng, bác sỹ Phạm Hồng Sơn, luật sư Lê Quốc Quân, Giáo sư Ngô Đức Thọ cùng nhiều nhân vật khác nữa. Đặc biệt có sự xuất hiện của Hiệp sĩ Công nghệ thông tin Nguyễn Công Hùng, một trí thức tật nguyền từng được Nhà nước vinh danh.

Đây là lần biểu tình thứ hai trong năm nay sau cuộc biểu tình cách đây đúng 1 tuần để phản đối Trung Quốc thành lập thành phố Tam Sa cũng như mời thầu 9 lô dầu khí thuộc vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam và ủng hộ Luật Biển vừa được Quốc hội Việt Nam thông qua.


'Nông dân biểu tình'


Luật sư Lê Quốc Quân nói với BBC rằng số lượng người tham gia biểu tình lần này là ‘cao hơn gấp đôi’ so với cách đây một tuần và đạt đến con số ‘trên dưới một ngàn người’.


Đoàn biểu tình bắt đầu từ một nhóm nhỏ tụ tập trước Nhà hát Lớn vào lúc 8:30 sáng. Cụ bà Lê Hiền Đức cùng bản thân luật sư Quân là những người có mặt sớm nhất vào lúc đó, ông Quân cho biết.


“Lúc đầu chỉ có 15, 20 người sau đó lên đến 30 người,” ông Quân nói và cho biết thêm lúc đoàn bắt đầu đi thì số lượng chỉ khoảng từ 100 đến 200 người. “Đến Tràng Thi qua Bờ Hồ rất đông người gia nhập vào đoàn,” ông nói thêm, “Đến đỉnh điểm ở đầu đường Điện Biên Phủ lúc bị chặn lại thì lên đến 1.000 người.” Đoàn biểu tình đi theo lộ trình là Tràng Tiền – Tràng Thi đến Điện Biên Phủ để tiến về Đại sứ quán Trung Quốc nằm trên phố Hoàng Diệu.

Tuy nhiên theo lời ông Quân khi đoàn gần đến được đích thì gặp hàng rào chắn ngang toàn bộ đường Điện Biên Phủ không cho đoàn tiếp cận Sứ quán Trung Quốc. Do đó dòng người buộc phải quay trở lại theo đường Hai Bà Trưng, rẽ vào Hàng Bài và tập hợp lại ở tượng đài Lý Thái Tổ trước khi giải tán, ông Quân nói.

Theo ông Quân thì có ba lý do người dân Hà Nội lần này đi biểu tình đông đảo hơn lần trước. “Lần này có nhiều sự gia tăng gây hấn hơn của chính quyền Trung Quốc,” ông giải thích. “Lần trước thấy độ ôn hòa của chính quyền – không đánh đập, không bắt giữ – nên khí thế nhân dân được tiếp sức hơn,” ông nói. Nguyên nhân thứ ba là có sự tham dự của ‘dân oan mất đất’ ở Văn Giang và Dương Nội, ông cho biết.

“Trước đây họ vẫn đi tuần hành ở Hà Nội với khẩu hiệu chống tham nhũng và đòi đất,” ông nói, “Còn hôm nay họ đi hô vang những khẩu hiệu bảo vệ Tổ quốc Việt Nam và phản đối Trung Quốc gây hấn.” “Họ không còn nghĩ đến quyền lợi của mình mà đã hướng đến quyền lợi quốc gia,” ông nói thêm.

Sự hiện diện của những người nông dân mất đất này đã ‘đem lại sắc thái mới’ cho cuộc biểu tình, ông Quân nhận xét, vì họ ‘rất quyết liệt’ và ‘ào ào đi luôn’ khi qua các chốt có cảnh sát giao thông chặn lại. "Chặn bắt đàn áp người biểu tình vào thời điểm này là hết sức bất lợi cho Việt Nam. Nó sẽ làm mất uy tín của Đảng và Nhà nước đối với nhân dân rất nhiều."

Theo quan sát của ông Quân thì dù cảnh sát giao thông có chặn đoàn biểu tình ở tất cả các ngã tư mà đoàn đi qua nhưng ‘tính chất quyết liệt không cao’.

“Họ kêu gọi bà con đi lên vỉa hè, giữ gìn trật tự. Cuối cùng đoàn vẫn vượt qua 4, 5 ngã tư liền bị chặn như thế,” ông nói và nói thêm rằng ‘họ không có hành động quá khích hay trấn áp nặng nề’. Tuy nhiên khi đến gần Tòa đại sứ Trung Quốc thì lực lượng an ninh hiện diện rất đông nên đoàn biểu tình ‘dứt điểm không đi tiếp được nữa’.

Ông Quân không nghĩ rằng chính quyền đang tạo điều kiện cho người dân biểu tình chống Trung Quốc. “Chặn bắt đàn áp người biểu tình vào thời điểm này là hết sức bất lợi cho Việt Nam,” ông nói, “Nó sẽ làm mất uy tín của Đảng và Nhà nước đối với nhân dân rất nhiều.” “Người dân hiện rất phẫn uất trước sự gây hấn ngày càng gia tăng của Trung Quốc và họ chỉ xuống đường thể hiện quan điểm đó,” ông nói thêm.

Khí thế hào hùng


Ông Quân mô tả là nhiều người dân Hà Nội xem biểu tình rất đông. Từ cửa sổ trên cao, họ ‘vẫy tay’ và chào đoàn biểu tình. “Bất cứ ở đâu người ta cũng nở nụ cười, cũng hô hào thể hiện thái độ thiện chí và ủng hội với đoàn biểu tình,” ông cho biết.

Ngay cả những người đang lưu thông trên đường bị cảnh sát bắt dừng lại để nhường đường cho đoàn biểu tình cũng ‘không tỏ vẻ gì bực bội’, theo như ông Quân quan sát. “Khí thế rất tuyệt vời. Cá nhân tôi lâu lắm mới sống trong một cảm giác rất là xúc động, hào hùng và tràn ngập tình yêu nước,” luật sư Quân bày tỏ.

Mặc dù có sự tham gia đông đảo của nông dân mất đất nhưng sự hiện diện của thanh niên, sinh viên vẫn là đông nhất. Theo ông Quân thì lực lượng này chiếm đến gần 2/3 đoàn biểu tình trong khi nhân sỹ trí thức tham gia không đông.

Trước khi đoàn bắt đầu khởi hành trước Nhà hát lớn, bà Lê Hiền Đức đứng ra nói về chủ quyền và lòng yêu nước của người Việt Nam còn luật sư Quân thì đứng ra hô các khẩu hiệu phản đối Trung Quốc và ủng hộ Luật Biển Việt Nam, ông Quân cho biết. "Bất cứ ở đâu người ta cũng nở nụ cười, cũng hô hào thể hiện thái độ thiện chí và ủng hội với đoàn biểu tình."

Hình ảnh đưa lên mạng cho thấy bà Lê Hiền Đức ngồi trên xe lăn dẫn đầu đoàn biểu tình. Trong tay bà cầm khẩu hiệu là lời nói bất hủ của nữ anh hùng dân tộc Triệu Thị Trinh: ‘Tôi muốn cưỡi con gió mạnh, đạp luồng sóng dữ, chém cá kình ở Biển Đông’.

“Trước khi kết thúc, những người nông dân còn hỏi rất rõ là lần sau gặp nhau như thế nào, khi nào, ở đâu và tiếp theo như thế nào,” ông Quân kể. “Tất cả anh em đều hẹn nhau tuần sau nhé, gặp ở Nhà hát lớn bắt đầu lúc 8:30.”


Nguồn: http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2012/07/120708_second_antichina_protest.shtml

8 comments:

  1. Anonymous10:52 PM

    ECHR - European Court of Human Rights
    ECHR
    European Court of Human Rights
    European Court of Human Rights
    Council of Europe
    67075 Strasbourg-Cedex
    France Tel.: 0033-388 412 018
    Fax: 0033-388 412 730
    Web: www.echr.coe.int




    http://sbtn.net/
    SBTN (Saigon Broadcasting Television Network)
    10501 Garden Grove Blvd.
    Garden Grove, CA 92843
    Tel: (714) 636-1121
    Fax: (714) 260-0236
    ads@sbtn.tv

    ReplyDelete
  2. Anonymous6:21 PM

    Á, Phi, Mỹ, Úc và Âu Châu đang sôi lên vì sự suy thoái kinh tế, chung quy cũng do chính sách bành trướng của Trung cộng. Mỗi quốc qia, đang đánh ván bài của họ để ra khỏi những khó khăn của nước mình. Việt Nam cũng phải đánh lá bài của mình. Trong cậy vào nước khác cứu hộ, nuôi ăn mình là chuyện viễn tưởng.
    VN chỉ giải quyết và sẽ giải quyết được đại họa của mình, sẽ có Dân Chủ, Tự Do thực sự, khi mọi người VN chung sức đánh ván bài của nhân dân Việt nam:
    1- Nhân dân Việt Nam phải áp lực thật mạnh, buộc cộng sản Hà Nội phải ký kết hiệp định hợp tác quân sự toàn diện với Hoa Kỳ và để cho quân đội Việt Nam hiện tại tham gia đầy đủ mọi hoạt động hợp tác đôi bên.
    2- Nhân dân Việt Nam phải áp lực thật mạnh để cộng sản Hà Nội phải để cho Hải quân Hoa Kỳ dùng căn cứ Cam Ranh, nếu cần, một vài nơi khác nữa, như những vị trí cho những căn cứ yểm trợ kỹ thuật cho hạm đội Mỹ đang bao vây Trung cộng trên Thái Bình Dương.
    3- Nhân dân phải núp dưới ô dù hỏa tiển liên lục địa mang đầu đạn hạt nhân của Hoa Kỳ để được bão vệ an toàn trước Trung cộng đang ra sức nhe nanh, múa vuốt trên Biển Đông của Việt Nam và ngay trước cửa nhà của dân tộc Việt Nam! Ô dù hỏa tiển liên lục địa bão vệ an toàn cho VN đồng thời giúp cho Việt Nam có thể đi lên đối đầu với Trung cộng nhằm lấy lại những gì Trung cộng đã lấy của Việt Nam.
    4- Cộng sản Hà Nội phải mau chóng tạo tiền đề hợp pháp đối với quốc tế để lực lượng cách mạng Dân Chủ của thế hệ trẻ Việt Nam sau đây của một nước Việt Nam Mới hợp pháp lấy lại những gì đã mất vào tay Trung cộng: Hoàng Sa, Trường Sa, Biển Đông, đất đai biên giới, Ải Nam Quan.
    5- Những kẻ cầm đầu chế độ cộng sản hiện nay phải tự ý hủy bỏ chế độ cộng sản, tự động trao quyền điều khiển lâm thời cho những người đại diện xứng đáng của Lực Lượng Cách mạng Dân Chủ Việt Nam. Lực Lượng Cách Mạng Dân Chủ Việt Nam là những người trẻ trong nước, ngoài nước đã và đang đứng lên tranh đấu cho một nước Việt Nam Tự Do, Dân Chủ đích thật mà nhiều người trong số họ đang bị Trung cộng tù đày dài hạn trong hệ thống nhà tù của cộng sản Hà Nội, tay sai của Bắc Kinh.
    6- Những phần tử Nguyễn Phú Trọng và tập thể bán nước chỉ có thể an toàn ra đi khỏi Việt Nam sau khi đã hoàn thành các nhiệm vụ chỉ định đã nêu.
    Còn chế độ cộng sản, mục tiêu lấy lại lãnh thổ, lãnh hải mà Trung cộng đã cướp của Việt Nam sẽ còn kéo dài vô hạn định, đây là tội lỗi mà nhân dân Việt Nam không bao giờ có thể tha thứ cho tập đoàn cộng sản bán nước, dù trong mọi hoàn cảnh!
    Vì những mối thâm thù thâm căn cố đế đã có với cộng sản VN, Cambodge, Lào phải theo Trung cộng để tách rời khỏi sự đàn áp, lưu manh, tham lam, ti tiện của cộng sản Hà Nội. Sau khi Hoa Kỳ trở lại Đông Đương bằng xương, bằng thịt, và Việt Nam không còn là một nước cộng sản, Cambodge, Lào sẽ quay sang là bạn đồng minh của Mỹ và VN ngay. Đừng lo cho ASEAN, họ khôn ngoan hơn các chính khách cộng sản Hà Nội đương thời nhiều lắm! Hãy lo cho nhân dân, đồng bào VN trước.
    Sau hội nghị bán nước Thành Đô năm 1996 mà tập đoàn cộng sản Hà Nội bị Trung cộng vừa gạt gẩm, vừa làm càn ép buộc phải ký hiệp định đi đêm với Trung cộng về việc VN gia nhập "Cộng Đồng Văn Minh Trung Hoa" vao năm 2012, trong đó có liên quan đến giải pháp chính trị về việc sắp xếp nội bộ tương lai cho Campuchea có liên quan các phe Hunsen, Sơn San, Khmer Đỏ, và Hoàng gia Cambodge để rồi sau đó Trung cộng đã đểu giả thông báo đầy đủ mọi thỏa thuận bí mật của tập đoàn cộng sản Hà Nội và Trung cộng tại Hội nghị (bán nước, đối với nhân dân VN!) Thành Đô 1996,.... tại Hà Nội, đoàn Campuchea gồm có ông Chia Xim, chủ tịch quốc hội Campuchea, Heng Somrinh, chủ tịch nước Campuchea; HunSen, trong vị trí của một thủ tướng, đã lớn tiếng phản đối như tát nước vào tập đoàn cộng sản Hà Nội, trong đó có Lê Đức Anh, Lê Khả Phiêu, Đỗ Mười, Võ Nguyên Giáp...các anh đã đi đêm với Bắc Kinh, các anh đã phản bội nguyên tắc tự quyết mà các anh đã long trọng cam kết không xen vào nội bộ của chúng tôi! Cả bọn, những đại diện của cộng sản Hà Nội không ai trả lời được câu nào cho thỏa đáng!!!

    ReplyDelete
  3. Anonymous2:07 PM

    Trường hợp gia đình của ông Trịnh Xuân Tùng và gia đình của các nạn nhân đau khổ như ông:
    Đơn cá nhân hoặc một đơn kết hợp của 2, 3, nhiều gia đình nạn nhân có người thân bị công an cộng sản sát hại gữi Nghị Viện Âu Châu, Tòa án Quốc Tế Nhân Quyền sẽ giúp giới thẩm quyền quốc tế dễ xác đinh rõ ai là những cá nhân chủ trương có hành động chống xã hội, sát nhân tập thể ở Việt Nam.

    Mở rộng chân trời Việt Nam

    Human Rights and The European Parliament
    1- European Parliament – The President
    http://www.europarl.europa.eu
    B-1047 Bruxelles Brussel

    2- http://search.yahoo.com/search;_ylt=A0oG7mBfawhQN10AowFXNyoA?p=the+Euroupean+Parliament+human+rights&fr2=sb-bot&fr=hp-psdt


    3- European Court of Human Rights Tel: 0033-388 412 018
    Council of Europe 67075 Strasbourg-Cedex, France Fax: 0033-388 412 730
    Web: www.echr.coe.int

    4- Trang thông tin trung thực toàn cầu của người quốc gia VN hải ngoại.
    http://sbtn.net/D_1-2_2-54/trang-chinh.html

    ReplyDelete
  4. Anonymous6:42 PM

    Biển Đông, Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam. Việt Nam đang lọt thỏm vào gọng kềm từ 3 phía của Trung cộng, Biển Đông, biên giới phía Bắc, Tây (Lào) và Tây Nam (Cambodge). Trung cộng đang ngự trị đầy Ba Đình! Trung cộng đã chiếm Việt Nam rồi. Băng đảng Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Thiện Nhân, Nguyễn Xuân Phúc... chính là giặc Trung cộng đó!

    Biểu tình chống Trung cộng, chống bán nước, người VN, thanh niên VN yêu nước tham dự biểu tình chỉ cần với mảnh vải trắng quấn ngang trán và các biểu ngử nêu cao những đòi hỏi bức xúc của toàn dân VN không thôi cũng đã đủ.

    Mảnh vải trắng ngang trán là Vành Khăn Tang cho tổ quốc Việt Nam! Các biểu ngử đòi hỏi bức xúc của nhân dân Việt Nam toàn quốc bao gồm:
    1- Biển Đông, Trường Sa, Hoàng Sa, Ải Nam Quan là của Việt Nam!
    2- Trung cộng phải tôn trọng luật pháp quốc tế!
    3- Trung cộng phải rút khỏi Việt Nam, trên Biển Đông, trên đất liền.
    4- Đảng cộng sản phải trả tự do tức khắc cho người yêu nước Việt Nam đang bị giam cầm!
    5- Việt Nam phải thực thi quyền tự do báo chí!
    6- Việt Nam phải tôn trọng quyền tự do phát biểu của nhân dân Việt Nam!
    7- - Đảng cộng sản phải chấm dứt mọi hành động đàn áp quyền tự do bày tỏ ý kiến - quyền được biểu tình - của nhân dân Việt Nam!
    8- Đảng cộng sản phải mau chóng trả lại quyền điều hành quốc gia cho nhân dân Việt Nam, hoặc sẽ phải gánh chịu mọi hậu quả!
    9- Đảng cộng sản đã hoàn toàn thối nát, tồi tệ! Đảng cộng sản phải ra đi!

    Tùy tình huống, còn phải dùng cờ cộng sản hay không dùng cờ cộng sản, mọi cuộc biểu tình của nhân dân phải càng lúc càng lớn, mục tiêu tối hậu:

    1- Đảng cộng sản phải ra đi, càng sớm càng tốt!

    2- Đảng cộng sản chỉ được phép ra đi trong êm thắm sau khi đã chấp hành đầy đủ mọi yêu cầu của nhân dân Việt Nam kể từ giờ phút này.

    3- Không chấp hành lệnh truyền của nhân dân Việt Nam để đổi lấy sự ra đi êm thắm của đảng cộng sản bán nước, tất cả mọi phần tử bán nước phải hoàn toàn gánh chịu mọi hậu quả không thể lường được từ cơn thịnh nộ vì mất nước của nhân dân VN toàn quốc vủ bảo giáng xuống đầu mọi phần tử phản quốc một cách không thương tiếc!

    ReplyDelete
  5. Anonymous2:45 PM

    •Campuchea:

    - Khmer Đỏ do Hán cộng huấn luyện, trang bị vủ khí, nuôi ăn, hổ trợ về chính trị...đã vào "tiếp thu" Phnom Penh, thủ đô Nam Vang của Campuchea thời kỳ 1975. Khmer Đỏ đã "lùa" mọi người dân Campuchea ra khỏi mọi thành phố, giam giữ họ trong các trại tập trung lập vội vàng trên toàn quốc!

    - Các lực lượng vủ trang Khmer Đỏ được dùng tấn công và tàn sát lực lượng cộng sản do Hà Nội huấn luyện và hổ trợ ở các tỉnh Xiem Riep, Kratie, Tungstreng, Svai Rieng...dọc theo biên giới Việt - Miên. - Bên trong, các thành phần đón gió Nam Vang, gió chiều nào theo chiều ấy, được dùng để chăn giữ nhân dân Camluchea đang trở thành tù nhân đang bị giam giữ trên khắp nước!

    Hàng ngày, những thành phần đón gió được lệnh cấp chỉ huy Khmer Đỏ cho tổ chức đấu tố giữa các tù nhân trong mọi trại tập trung để tìm kiếm đối tượng! Hằng ngày, bọn người này có lệnh tuần tự kêu tên tất cả những thành phần tướng lãnh, viên chức chính phủ của các chế độ cũ, trung ương lẫn địa phương, trí thức, thương buôn của cả hai thời kỳ Hoàng Gia Cambodge và thời kỳ Cambodge dân chủ Lon Nol, Campuchea cộng sản, Sirik Matak không kịp chạy khỏi Campuchea ra và đem những nạn nhân đi tự đào hố chôn mình! Hố đào xong bị bọn đón gió, trở cờ bắn chết, đập đầu (như đồng bào Huế bị cộng sản đập đầu Mậu Thân), xác vùi nông trong các hố cạn!

    Lời kể của những nạn nhân Campuchea còn sống sót, may mắn chạy được về Việt Nam, sang Mỹ: Dưới mỗi bóng dừa của thủ đô Nam Vang, thành phố ma trong thời kỳ Khmer Đỏ, ít nhất có một bộ xương người mà người dân Campuchea còn sống sót sau này trồng lên những cây dừa để đánh dấu cho người chết!

    Khi những nạn nhân trong các trại tập trung bị giết hết hoặc gần hết, chính những kẻ đón gió, trở cờ lại bị tống vào nhà giam, sau đó bị quân Khmer Đỏ kêu tên ra đi đào hố chôn mình! Xác những kẻ này cũng bị vùi nông như những nạn nhân mà trước đó chính bọn người này đã giết! Lý do: Bọn người này đã giết người Campuchea quá tàn ác!

    Việt Nam:

    Nguyễn Phú Trọng và băng đảng bán nước đang đẩy thanh niên Việt Nam chống lại thanh niên Việt Nam, đảng viên cộng sản chống lại đảng viên cộng sản! Nguyễn Phú Trọng và băng đảng theo Hán cộng đang đẩy dân Việt Nam vào con đường chống đối, sát hại lẫn nhau! Hình ảnh thanh niên Việt Nam vô tội đứng hai bên hàng rào do sáng kiến và cũng là lệnh của Nguyễn Phú Trọng và băng đảng đã nói lên tình trạng của nước Việt Nam trước giờ diệt chủng! Đây là bước thứ nhất!

    Bước thứ hai:

    Thanh niên Việt Nam sẽ giết thanh niên Việt Nam! Đảng viên cộng sản sẽ giết đảng viên cộng sản! Người Việt Nam sẽ giết lẫn nhau! Không một tên Hán cộng nào ra mặt! Cuộc diệt chủng Campuchea cũng không một tên Hán cộng nào ra mặt, chỉ người Campuchea tự ý giết lẫn nhau!

    Sau cuộc diệt chủng Campuchea, đồng ruộng Cam puchea ngút mắt, cỏ dại mọc hoang tàn, người Campuchea thưa thớt, không đủ người làm ruộng, không ai may mắn còn sống sót sau cơn diệt chủng còn lòng dạ nào làm ruộng, làm giàu!

    Mười lăm năm sau, những đợt sóng đầu tư, chương trình đầu tư của Trung cộng vào Campuchea khởi sự và càng ngày càng ào ạt, sôi động! Trên ba mươi năm sau, trí thức Campuchea chỉ còn lại thưa thớt nếu không muốn nói là vắng bóng! Nước lụt, nhân dân Campuchea cần cứu trợ khắp nơi trong vùng bị lụt lội, tất cả chỉ là phụ nử, người già, trẻ em Campuchea và những người đàn ông Campuchea lam lụ! Đại diện của Trung cộng ở Phnom- Penh đến tận vùng lủ lụt ủy lạo, cứu trợ nạn nhân bằng mì gói sản xuất tại Trung cộng với những lời kể lể tận tình, tha thiết!

    Việt Nam:

    Trông người mà nghĩ đến ta! Bước thứ nhất của con đường tự diệt chủng Nguyễn Phú Trọng và băng đảng đã hoàn thành xuất sắc! Bước thứ hai, bước thứ ba sẽ tiếp theo. Nhất định!

    Đảng viên cộng sản, tướng, tá, binh lính trong quân đội, trong ngành an ninh, trong lực lượng công an cực kỳ ngốc nghếch, trí thức VN chân chính, trí thức xã hội chủ nghĩa...thanh niên, tuổi trẻ Việt Nam, nhân dân Việt Nam mọi tầng lớp... nghĩ gì? Làm gì... để ứng phó với số phận mà quân xâm lăng đang chờ đợi mình ở phía trước?

    ReplyDelete
  6. Anonymous2:56 PM

    http://netdichvu.com/?q=node/23

    Cảnh Ăn Thịt Người Tại Trung Quốc

    Xin hãy giúp chuyển cho đồng bào VN, sinh viên, học sinh toàn quốc, nhất là đảng viên cộng sản, sĩ quan quân đội, bộ đội VN, công an, an ninh, công chức... mọi thành phần xem để thấy tận mắt, để mỗi một người VN ý thức hơn nữa về "con đường hành hương vào nước của sự chết" mà những kẻ bán nước đần độn của đảng cộng sản đang dẫn 86 triệu người Việt Nam trong nước đi vào!

    ReplyDelete
  7. Anonymous10:46 PM

    Trung cộng xâm lăng Việt Nam. Trung cộng cướp đảo, biển, tài nguyên và cả sự sống của nhân dân Việt Nam, ngư dân, chiến sĩ hải quân, bộ đội Việt Nam! Chống cuộc xâm lăng hiện nay phải là cuộc chiến tranh giữa nhân dân Việt Nam và nhà cầm quyền Trung cộng, kẻ chủ trương xâm lăng! Nhưng đảng cộng sản đã biến cuộc chiến tranh chống xâm lăng Trung cộng của nhân dân Việt Nam thành cuộc chiến tranh giữa người Việt Nam chống người Việt Nam! Một hành động vô cùng điên rồ, ngu xuẩn của những kẻ gọi là lãnh đạo đảng cộng sản!

    Hãy nhìn hình ảnh sinh viên trẻ Việt Nam ở hai bên hàng rào trong cuộc biểu tình ở Hà Nội ngày 22 tháng 7 năm 2012 vừa qua. Một bên là đồng bào và những sinh viên yêu nước tự phát biểu tình chống Trung cộng xâm lăng đúng nghĩa, một bên là những sinh viên trẻ do nhà cầm quyền Hà Nội đẩy ra chống lại người yêu nước, đồng bào VN và sinh viên yêu nước Việt Nam! Những kẻ lãnh đạo bán nước của đảng cộng sản đã thành công trong việc dựng lên một hàng rào phân cách giữa người Việt Nam và người Việt Nam, đảng viên cộng sản và đảng viên cộng sản, giữa nhân dân và đảng viên cộng sản! Tám mươi sáu triệu dân Việt Nam chỉ còn chờ tiếng súng hiệu lệnh là lăn xả vào chém giết lẫn nhau mà thôi, không một tên Trung cộng nào ra mặt!

    Kinh nghiệm từ Mãn Châu, Tây Tạng, Tân Cương, Nội Mông...Trung cộng rất giỏi trong việc những hành động tàn sát và thúc đẩy diệt chủng; diệt chủng Campuchea đã xãy ra, nhưng diệt chủng Việt Nam sắp tới đây, nếu xãy ra, chủ yếu là do từ sự ngu xuẩn cùng cực, chỉ vì lòng tham và sự dốt nát, của những kẻ lãnh đạo đảng cộng sản!

    Kế hoạch xâm lăng đến từ Trung cộng. Chiếm đoạt lãnh thổ, lũng đoạn chủ quyền, thúc đẩy người trong nước sát hại lẫn nhau là ý đồ của Trung cộng. Ôm lấy ý đồ của Trung cộng, thực hiện ý đồ diệt chủng của Trung cộng đối với nhân dân Việt Nam là đảng cộng sản! Lòng yêu nước, sự khôn ngoan của lãnh đạo cộng sản là như thế đấy!

    Hiện nay, giữa nhân dân Việt Nam với đảng cộng sản là hai chiến tuyến. Để bão vệ tổ quốc, những người cộng sản theo Trung cộng nhất định phải bị loại trừ bởi nhân dân Việt Nam, điều này chắc chắn! Đảng viên cộng sản không theo Trung cộng hay còn giữ thái độ lừng khừng sẽ là đối tượng mà Trung cộng phải diệt trừ! Đảng viên cộng sản đang ở giữa hai lằn đạn mà bên nào cũng có thừa khả năng giết chết mình! Lãnh đạo cộng sản đã đẩy toàn thể đảng viên ở vào thế phải có sự lựa chọn một trong hai:

    - Phải trở về với dân tộc hoặc đi theo con đường của những kẻ bán nước để tự diệt mình!

    Trước viễn cảnh chém giết lẫn nhau của người Việt Nam cả nước mà lãnh đạo cộng sản đã đẩy nhân dân vào thế không lối thoát, với hậu quả phải nhận lãnh nghiêng hẳn về phía đảng viên cộng sản, các bạn đảng viên cộng sản nghĩ gì? Các tướng lãnh, sĩ quan quân đội nghĩ gì? Các đảng viên đã về hưu có còn luyến tiếc khoản lương hưu còm cỏi của mình không? Nếu còn luyến tiếc khoản lương hưu thì chính con cháu của mình rồi ra cũng phải chết trên Biển Đông như đa số đồng bào Việt Nam khác khi đến mức đã không còn chịu đựng nổi ách cai trị của Trung cộng!

    ReplyDelete
  8. Anonymous10:47 PM

    Các bạn bộ đội Việt Nam nghĩ gì khi các bạn cũng là con cháu từ mọi gia đình nhân dân mà nay các bạn khiếp nhược nghe lời kẻ bán nước quay súng lại đàn áp nhân dân, chính là gia đình, người thân của mình, người thân của bạn hữu mình?

    Các thanh niên trong hàng ngũ công an, an ninh, canh giữ các trại tù...các bạn nghe lời kẻ bán nước, các bạn đã có những hành động tàn ác với đồng bào mình, với nhân dân...hình phạt nghiêm khắc nhất dành cho những phần tử phản quốc, ác ôn, tội phạm chiến tranh...làm sao các bạn tránh khỏi?

    Những kẻ bán nước sẵn sàng mọi thứ để cao chạy, xa bay...các bạn làm sao ra khỏi Việt Nam? Các bạn trốn tránh nơi nào để có thể tránh được sự truy lùng, trừng phạt của nhân dân cả nước?

    Các bạn có tin chắc rằng quân xâm lăng Trung cộng sẽ tiếp tục trả lương, thuê mướn các bạn hay chúng chỉ lợi dụng các bạn để thực hiện mưu đồ ác ôn của chúng, khi xong việc chúng sẽ đày ải, sát hại các bạn như chúng đã từng sát hại, đày ải hàng hà sa số Vệ Binh Đỏ, những học sinh, sinh viên vô tâm, vô tư mà Trung cộng đã xử dụng để sát hại tất cả những ai chống đối chúng, trong đảng và ngoài đảng cộng sảnTrung Hoa, trong tiến trình củng cố độc tài, độc đảng của cộng sản Trung Hoa?

    Các bạn hãy suy nghĩ lại, hai lần, ba lần, nhiều lần...về những hành động hiện nay của các bạn! Theo về với nhân dân, các bạn sẽ được tha thứ, sẽ được sống còn, sẽ được vui sống trong lòng dân tộc sau cơn biến động vì đại họa mất nước của dân tộc hiện nay, vì mộng đồ của kẻ xâm lăng Trung cộng và vì đảng cộng sản Việt Nam ngu dốt! Đây là con đường duy nhất phải đi của tất cả các bạn.

    Đảng cộng sản phải biến mất để cho dân tộc Việt Nam được trường tồn. Những kẻ bán nước phải biến mất để cho giang sơn gấm vóc của nước Việt Nam mãi mãi là của dân tộc Việt Nam. Người Việt Nam mọi thế hệ phải xứng đáng với công lao xương trắng máu đào mà biết bao thế hệ tiền nhân người Việt đã đổ ra để có được đất nước này. Chế độ đứt khúc, nhưng dân tộc Việt Nam, lãnh thổ quốc gia mãi mãi trường tồn.

    Con đường êm thắm nhất để người Việt không đổ máu lẫn nhau thêm nữa là những kẻ bán nước phải ra đi. Một chế độ Tự Do, Dân Chủ đúng nghĩa phải do chính nhân dân Việt Nam thành lập và sẽ tiếp tục tranh đấu để giành lại những gì Trung cộng đã lấy của quốc gia Việt Nam, của dân tộc Việt Nam.

    Nhân dân Việt Nam, dân tộc Việt Nam chủ trương lấy trí nhân thay cường bạo, lấy nhân nghĩa thắng hung tàn...nhưng khi nhân nghĩa không còn tác dụng thì dân Việt phải chọn con đường trường tồn cho đất nước, cho dân tộc, cho chính mình...sẽ làm tất cả mọi điều phải làm.

    - Trước sự chứng kiến của Liên Hiệp Quốc, đảng cộng sản phải tuyên bố tự giải thể.

    - Đảng cộng sản hãy trao và phải trao lại quyền điều khiển quốc gia lại cho nhân dân Việt Nam, bao gồm những nhà lãnh đạo tinh thần chân chính của các tôn giáo và những người đấu tranh cho cuộc Cách mạng Tự Do, Dân Chủ của Việt Nam... và ra đi, đừng để toàn dân Việt Nam đồng loạt xuống đường lật đổ đảng cộng sản với những hậu quả không thể nào lường được!

    Góp ý với Cao Trào Cứu Quốc Việt Nam

    ReplyDelete