Monday, June 11, 2012

KẺ NÀO NGĂN CHẶN TRANG BLOG ANHBASAM LÀ CỰC KỲ PHẢN ĐỘNG


Mình từ lâu vẫn có lòng tín nhiệm đặc biệt đối với trang blog anhbasam.wordpress.com. Blog này tự nhận là "cơ quan ngôn luận của thông tấn xã vỉa hè" nhưng thông tin thì chính xác, cập nhật, cân bằng và hết sức có trách nhiệm. Theo mình hãng thông tấn này bỏ xa TTXVN. Cách điểm tin của Blog giúp mình tiết kiệm được rất nhiều thời gian để nắm bắt một cách đầy đủ, khách quan các sự kiện chính trị, thời sự trong nước và quốc tế. Đặc biệt sau đường link của một số bài thỉnh thoảng có một vài lời bình luận ngắn và hóm hỉnh. Điều đó chứng tỏ chủ trang blog đọc kỹ bài viết, suy nghĩ sâu sắc để viết ra. Như vậy là tôn trọng người đọc và thời gian của người đọc. 

Thế mà, hai ngày hôm nay mình dùng mọi cách mà trang web nofirewall bày cho cũng không vào được. Kẻ nào đang tâm ngăn chặn một trang blog đáng quý đưa tin hết sức có trách nhiệm cả "lề phải" và "lề trái" cho nhân dân ?. Dù là ai thì chắc chắn những kẻ đó là phản động. Việc tấn công hoặc đặt tường lửa trang blog này là chống lại quyền được tiếp cận thông tin của nhân dân Việt Nam, chống lại sự tiến bộ chung nhân loại trong nỗ lực đi tìm kiếm tri thức và sự thật. 

Những kẻ phản động, phản cách mạng, chống lại nhân dân đang làm hại trang anhbasam cũng là làm tổn hại đến tất cả những người yêu mến công lý, sự thật. Dù cho là ai nhưng đã là phản động thì sẽ bị lịch sử tiến hóa của loài người đào thải.  

3 comments:

  1. Anonymous6:23 AM

    dùng trình duyệt opera vào được

    ReplyDelete
  2. Chính phủ Vietnam bán hoàng sa và trường sa cho T Q. Ngày nào lên báo cũng t hấy "phản đối TQ thành lập tam sa", " phản đối thế này thế nọ, nào là bằng chứng lịch sử, cực lực phản đối tàu TQ.... Toàn là võ mồm nhầm qua mắt người dân. Bán rồi thì nói mẹ cho ngư dân biết để khỏi ra đó đánh bắt cho chúng nó bắt bớ. Toàn nói võ mồm nghe riết chán. Nó đưa hàng ngàn người ra đó rồi còn lấy vảy thưa che mắt ai đây ?
    Nói nó mạnh quá đánh không lại à? Đánh không lại rồi giao đất cho nó lun à? Chứ không phải thích ngồi mát ăn bát vàng sao.Hô hào đánh pháp đánh mỹ búa xua cuối cùng bợ đích thằng tàu thấy nhục quá .
    Có cái thằng mòn rút tiền dân hàng ngàn tỉ đồng vẫn chạy qua nước ngoài sống phây phây, phát lệnh truy nã mà không ai bắt nó.
    Dân không ngu đâu nhé.Chỉ vì dân chưa lên tiếng đấy !

    ReplyDelete
  3. Dùng Tor Browser đi bác. Bảo đảm an minh mạng không lần ra được, không chặn được đâu.

    ReplyDelete