Monday, July 25, 2011

CÒN GÌ Ý NGHĨA HƠN VIỆC HY SINH CHO TÌNH YÊU ?



             Được yêu trong tình yêu tổ quốc; Được sống trong tình nghĩa đồng bào; Được tham dự vào những thời khắc lịch sử để bày tỏ tình yêu của mình đối với tổ quốc và tri ân với những người đã ngã xuống vì sự toàn vẹn lãnh thổ. Điều đó còn gì bằng ! "Nếu được chết tôi sẽ chết cho quê hương". Lời ca từ đó cứ thì thâm bên tai giữa một rừng tiếng hô vang: "HOÀNG SA-TRƯỜNG SA- VIỆT NAM". Bao nhiêu điều lãng nhách rồi sẽ qua đi, chỉ còn lại tình yêu tổ quốc ! Phàm những thứ quý thì mới đáng cho !. Và còn gì có ý nghĩa hơn khi hy sinh thứ quý nhất trên đời là mạng sống của mình cho quê hương Việt Nam yêu dấu !


          Còn gì vui khi lẩn tránh được những rào cản vô hình và hữu hình của nhà nước, để được đến cùng anh em trong tiếng hô toàn vẹn lãnh thổ. Nhưng, xét về lý trí, thì mình còn muốn hô to: "Dân chủ cho Việt Nam, Tự do cho Việt Nam". Bởi vì mình tin rằng chỉ có Dân Chủ, Tự do mới đem lại những sức sáng tạo mới, cơ chế mới để đưa đất nước ta trở nên hùng mạnh. Và chỉ có hùng mạnh hơn, phát triển hơn thì mới có thể bảo toàn giang sơn tổ quốc một cách hiệu quả.


         Xin chia vui cùng tất cả Anh Chị Em đã cùng vui bước chân trong những lần biểu tình vừa qua bằng một số bức ảnh tự hiện lên trong Facebook.


 Luật sư. Lê Quốc Quân

























No comments:

Post a Comment