Friday, August 24, 2012

ĐƠN TỐ GIÁC TỘI PHẠM CỐ Ý GÂY THƯƠNG TÍCH



Từ hôm mình bị nạn, rất nhiều bạn bè đã gọi điện chia sẻ và đến nhà thăm hỏi, động viên. Bản thân thì cũng đã trả lời một số đài báo, nhưng để cụ thể hơn mình xin post Đơn Tố giác Tội phạm chính thức để toàn thể bà con hiểu hơn về tình tiết sự việc. Hiện nay công an Quận Cầu Giấy đang điều tra và mình sẵn sàng cung cấp bổ sung thêm các chứng cứ nhưng chưa thấy họ đến để khai thác thêm. Ông bạn là JB Nguyễn Hữu Vinh khi đến thăm mình đã gặp 2 công an đang điều tra liền bảo: "Tôi đố các ông tìm ra thủ phạm đó ?"


CNG HÒA XÃ HI CH NGHĨA VIT NAM
Đc lp – T do – Hnh Phúc
--------o0o-------


ĐƠN TRÌNH BÁO TI PHM

Kính gi:    -    Công an Phưng Yên Hòa – Qun Cu Giy – Hà Ni
-         Công an Qun Cu giy Hà Ni

Tôi tên là  : Lê Quc Quân
Trú ti      : Phòng 504 Nhà No9 T 64 Phưng Yên Hòa – Qun Cu Giy – Hà Ni
CMND     : S 012695474 do Công An Hà Ni cp ngày 4/3/2011

Làm đơn này trình báo mt s vic như sau:

Vào lúc 22h30 ngày 19 tháng 8 năm 2012 là ngày thành lp lc lưng công an nhân dân, tôi đưa gia đình đi sinh nht v ri ra ct xe ti bãi gi xe s 268 Trung Kính. Gi xe xong tôi đi b trên va hè đ v nhà. Khi đến khúc quanh r vào t 59 Khu tp th Cnh sát Hình s tôi nhìn thy 2 thanh niên mc áo phông đen đang ngi xm đó ngay dưi ánh đèn.

Ngay lúc tôi va bưc vào khúc quanh thì mt ngưi thanh niên khong tm 26-27 tui, cao khong 1m67 đi mũ lưi trai màu trng bên trong, bên ngoài đi mt mũ bo him màu vàng đng bt dy  lao vào đánh tôi. Theo phn x, tôi lùi li thì ngay lp tc mt thanh niên khác cũng tm tui đó nhưng cao ln hơn đng dy dùng gy st vt ngang ng chân tôi trúng vào xương bánh chè. Tôi chy ngưc ra đưng ln Trung Kính và hô to “cưp, cưp…” nhưng hai thanh niên này không dng li mà tiếp tc lao theo tn công tôi. Mt ngưi nhy vào tiếp tc đm đá tôi và ngưi khác dùng gy st qut nhiu phát vào ngưi tôi gm c phn đu.

Khi nghe tiếng tôi hô mt s công nhân làm đưng gn đó chy ra thì thanh niên cm ng tuýp st vn tiếp tc qut ngang ngưi tôi mt cái lưng làm tôi khy xung.  Khong 5-6 ngưi lao ra đưng thì hai thanh niên đó b chy v phía đưng gia nhà F4 và F5. Mt s ngưi đui theo đến na đưng Trung Kính (ch di phân cách) thì thy rõ đã có mt k ngi trên xe máy và mt xe máy dream khác đi sn. Mt k leo lên chiếc xe máy có ngưi đi sn và k còn li n máy ri r ga phóng đi v phía quán bia Xanh và Trng đưng Trung Hòa kéo dài.

Sau đó tôi không đi đưc na mà lê bưc đến gia vch phân cách và ngi bt xung. Nhiu ngưi dân đến xem, tôi gi cho ngưi thân và công an phưng. Ngưi nhà đã đưa tôi sang bnh vin Giao Thông Vn ti đ cp cu. Theo kết lun ca bác s tôi b chn thương đa phn mm vi mt vết sưng to và rách đu gi. Mt vết bm tím rng 1,5 cm dài 15 cm đùi phi và mt vết bm tím, sưng ngang hông trái rng khong 2,5 dài 25cm. Trên đu tôi cũng có mt vết xưc dàu và sưng phía phi trán. Tôi phi nm nhà điu tr 5 ngày.

 Thưa quý cơ quan:

Vic hai thanh niên dùng hung khí tn công tôi là hành vi vi phm pháp lut, phm vào Điu 104 B lut Hình s Nưc Cng Hòa Xã Hi Ch Nghĩa Vit Nam. Hành vi ca h là nguy him vì đã s dng hung khí, có t chc và c thc hin ti phm đến cùng.

Cá nhân tôi không thy có mâu thun vi ai; cuc tn công cũng rt bt ng và không h đưc báo trưc nhưng tôi có nhn biết đưc mt dáng ngưi khá quen thuc. S tht là t hơn 1 năm nay, tôi đi đâu vn thưng có nhng k ln vn đi theo vi nhiu hành vi rt đáng ng. Tôi không biết mc đích ca nhng k đi theo tôi nhưng tôi có nhng thông tin nht đnh v nhng ngưi này, tôi cho rng có mt k trong s đó đã tham gia vào vic tn công tôi.  

Bi vy, hôm nay tôi làm đơn này trình báo lên vi Công an Phưng Yên Hòa và Công an Qun Cu Giy đ điu tra làm rõ k nào đã t chc tn công và c ý gây thương tích cho tôi; đng cơ và mc đích ca k tn công là gì, đ đem chúng ra x lý theo đúng trình t  pháp lut. Đng thi tôi cũng yêu cu chính quyn có các bin pháp đ bo v an ninh cho tôi và gia đình khi nhng hành vi vi phm pháp lut ca bn ti phm.

Tôi xin chân thành cm ơn,

Hà Ni ngày 23 tháng 8 năm 2012

Ngưi làm đơn

Lê Quc Quân 














1 comment:

  1. Anonymous2:11 PM

    Ít nhất là trong lịch sử VN không có thể chế nào bỉ ổi , tàn bạo, đê tiện như chế độ CS. Lực lượng an ninh nhân danh Cộng Sản là những con ác thú khốn nạn nhất trong lịch sử loài người. Tôi không theo tôn giáo nào lại " được " sống trong chế độ XHCN từ năm 1954; dựa trên những sự việc cụ thể nên hoàn toàn có đầy đủ bằng chứng để khẳng định điều này. Những kẻ tàn bạo, đê tiện mà Đảng CSVN phải biết sám hối nếu không chắc chắn chúng sẽ bị nhân dân xét xử trong thập niên này. Có lẽ đã đến lúc nhân dân phải đứng lên dìm chúng xuống hố phân

    ReplyDelete